4 phương pháp cung cấp collagen hiệu quả cho cơ thể!

4 phương pháp cung cấp collagen hiệu quả cho cơ thể!

Collagen là một dưỡng chất thường được nhắc đến chủ yếu trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, rất ích người quan tâm đến những chức năng khác của nó với cơ thể. Vậy nam giới có cần chú trọng cung cấp collagen cho cơ thể hay không?

Xem thêm:

Collagen là một loại protein và chiểm tỉ trọng khoảng 25% lượng protein của cơ thể, chúng được phân bố nhiều dưới da, chiếm 70% cấu trúc da. Với nhiệm vụ chính là giúp liên kết các mô, tế bào và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Đặc biệt, từ tuổi 25 trở đi, việc thất thoát collagen bắt đầu xuất hiện cũng như quá trình tự sản xuất dưỡng chất này của cơ thể bị thuyên giảm. Nhưng ở những độ tuổi gần cột mốc này, chưa có nhiều tác động rõ ràng nên chúng ta có thể chưa cảm nhận được. Và đây cũng là nguyên nhân của các dấu hiệu như làm da nhăn, chảy sệ, xương khớp bị thoái hóa, bị nám,... Từ đó có thể thấy rằng việc bổ sung collagen không chỉ có riêng phụ nữ mà cả cánh mài râu cũng cần điều này.

Bổ sung colagen bằng 4 phương pháp nào?

Để có thể bổ sung collagen cho cơ thể, nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng có 4 phương pháp sẽ giúp đảm bảo điều này một cách hiệu quả nhất.

Chế độ dinh dưỡng

Việc chúng ta ăn những gì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình cũng như sức khỏe của chúng ta. Để có thể bổ sung collagen một cách tự nhiên nhất cho cơ thể, chúng ta nên sử dụng nhiều các thực phẩm giàu vitamins C để giúp tăng cường sức đề kháng, chất chống oxy hóa và đặc biệt là thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Bằng các thực phẩm như: các trái cây có múi; các loại rau có màu xanh đậm như bắp cải, rau bina,...; trứng , cá biển giàu omega 3 như cá hồi, cá mòi; ...

Ngoài ra chúng ta cũng cần kiêng và hạn chế những thức ăn chứa quá nhiều đường vì điều này làm phá vỡ cấu trúc của collagen trong cơ thể chúng ta, bên cạnh đó là những chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, những chất chứa cồn và gây nghiện này làm cơ thể ta bị mất nước và cạn kiệt dưỡng chất thiết yếu trong quá trình sản xuất collagen cho cơ thể. Hãy thay đổi thói quen vì những điều tốt đẹp mà chúng ta có thể có trong tương lai.

Chuyện giường chiếu.

Chúng ta cũng đã biết về những hiệu quả mà chuyện vợ chồng mang lại cho sức khỏe của chúng ta, nhưng nó ảnh hưởng như thế nào đến việc cung cấp collagen cho cơ thể thì hãy cùng tôi tìm hiểu bạn nhé!
Việc bị căng thẳng, stress khiến cơ thể chúng ta tiều tụy, thiếu dưỡng chất, ăn không được, ngủ cũng khó khăn,... những điều này dẫn đến da chúng ta bị nhăn nheo, chảy xệ, đặc biệt có thể xuất hiện nám và tàn nhan- những điều kinh khủng đối với nhan sắc chị em phụ nữ. Nhưng việc quan hệ đều đặn và hợp lý giúp cơ thể chúng ta tránh được vấn đề căng thẳng, stress ngoài ra nếu được thăng hoa, cơ thể chúng ta sẽ sản sinh collagen tốt hơn, giúp cải thiện làn da, cũng như các bệnh về tim mạch, xương khớp,... cho cơ thể.

Vận động, tập luyện thể thao

Việc vận động giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể và kích thích việc sản sinh collagen làm cho lượng collagen trong cơ thể nhiều hơn, giúp da căng mịn và sản chắc hơn. Ngoài ra hoạt động thể chất này, còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh hiệu quả hơn, phát triển cơ bắp.

Cung cấp collagen từ các thực phẩm chức năng.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp cung cấp collagen cho cơ thể như việc đắp mặt nạ, dùng viên uống, nước uống,.. Nổi bật hơn cả, là sản phẩm Nước Uống Neocell Collagen + C Pomegranate 4000 Mg 473ml Của Mỹ đến từ thương hiệu chăm sóc nhan sắc hàng đầu thế giới - Neocell.
Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm nước uống Neocell Collagen tồn tại dưới dạng chất lỏng giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu vào mạch máu thay vì phải chuyển hóa từ quá trình tiêu hóa của cơ thể.

Tác dụng của Neocell Collagen không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da và nhan sắc, làm chậm quá trình lão hóa của người dùng. Một số nghiên cứu đã chứng minh, Neocell collagen còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp.

Nếu muốn được tìm hiểu thêm về sản phẩm này bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49  để được tư vấn tốt hơn.
Hoặc cùng có thể truy cập website https://vaodaymua.vn.

Đó là cửa hàng Vào Đây Mua -  đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Miếng Dán Giảm đau Salonpas 140 Miếng Của Mỹ

Ai có thể sử dụng sản phẩm bột protein orgain

Bột Protein Hữu Cơ Orgain là sản phẩm gì?