3 cách bổ sung phổ biến collagen cho cơ thể

3 cách bổ sung phổ biến collagen cho cơ thể

Như chúng ta đã biết về những nhiệm vụ và chức năng của collagen đối với cơ thể là quan trọng đến dường nào. Để duy trì được đủ collagen với cơ thể thực sự là một điều không dễ dàng.

Xem thêm:

Với mục đích là bù đắp hàm lượng collagen bị thiếu hụt do quá trình lão hóa cơ thể, do những tổn thương, chấn thương làm mất đi collagen cần thiết. Vậy làm sao để bổ sung collagen đúng và đầy đủ nhất? Hãy cùng tôi tìm hiểu về những cách bổ sung collagen phổ biến nhất hiện nay.

Bổ sung bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày

Các thực phẩm không chỉ cung cấp collagen cho da mà cho cả các bộ phận khác nữa. Phương pháp này tự nhiên rất tốt cho cơ thể, nhưng cũng cần tìm hiểu kĩ để tránh chế biến sai cách khiến thực phẩm mất đi dưỡng chất và gây hại với cơ thể.
Những thực phẩm giàu collagen mà chúng ta nên đưa vào thực đơn hàng ngày: mộc nhĩ trắng,rau màu xanh đậm, da heo, tôm, lòng trắng trứng, chân gà, pho mát và các loại đậu

Serum mặt nạ collagen

Việc tích hợp collagen vào các loại serum hay mặt nạ cũng khá thông dụng. đây là phương pháp của đa số các chị em phụ nữ. vậy chúng có những ưu điểm gì?
  • Các sản phẩm này giúp bổ sung collagen trực tiếp lên bề mặt da, giúp bù đắp collagen cho những vùng da bị thiếu hụt.
  • Tập trung được lượng collagen cần thiết mà không cần phân bổ đến các bộ phận khác như collagen dạng uống.

Uống sản phẩm collagen

Có nhiều cách để bổ sung collagen khác nhau nhưng bổ sung bằng dạng uống (collagen nước, dạng bột và cả dạng viên) trực tiếp vào dạ dày khi cơ thể đang đói giúp hấp thụ tốt hơn.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chức năng ở dạng này. Đối với sản phẩm là collagen nước thì nổi bật hơn cả là sản phẩm Nước Uống Neocell Collagen + C Pomegranate 4000 Mg 473ml Của Mỹ.
Được chiết xuất từ thành phần quả hạt lựu, quả việt quất và quả cơm cháy nên bổ sung collagen, vitamin C và các axit amin một cách an toàn đối với cơ thể.

Là một sản phẩm uy tín đến từ Mỹ - Nước Uống Neocell Collagen được mua bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nhưng để chọn lựa được một của hàng chất lượng thực sự rất khó khăn.

Nếu bạn vẫn chưa có được một sự lựa chọn tốt nào, hãy đến cửa hàng Vào Đây Mua  đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh và cảm nhận nhé.

Một số thông tin của cửa hàng đến bạn có thể tham khảo:

  • Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 
  • website https://vaodaymua.vn.

Tác dụng phụ hiếm gặp khi bổ sung collagen có thể bạn chưa biết

Trong khi nhiều nghiên cứu cho thấy rằng collagen có rất nhiều lợi ích và an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc bổ sung collagen, vì nó có thê gây ra các tác dụng phụ hy hữu như:
  • Chỉ số canxi tăng cao vì lạm dụng quá nhiều các sản phẩm chứa collagen làm từ da heo, bò và cá
  • Da có thể dễ bị mụn
  • Cảm giác chán ăn hay ăn không được ngon miệng
  • Tùy theo cơ địa mỗi người, có thể gặp các biến chứng khó lường khác như: nhiễm trùng hoặc bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm collagen

Tùy theo cơ địa và sự hấp thu của cơ thể từng người chúng ta nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hỗ trợ tốt hơn bạn nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Miếng Dán Giảm đau Salonpas 140 Miếng Của Mỹ

Ai có thể sử dụng sản phẩm bột protein orgain

Bột Protein Hữu Cơ Orgain là sản phẩm gì?